Lãnh đạo Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh Lào Cai
STT
|
HỌ VÀ TÊN
CHỨC VỤ, TT LIÊN HỆ
|
NHIỆM VỤ ĐƯỢC GIAO
|
1
|
Ông Nguyễn Thanh Tú
Giám đốc Trung tâm
SĐT: 02163.871.871
Email: nguyenthanhtu@laocai.gov.vn
|
- Lãnh đạo, quản lý, chỉ đạo, điều hành chung mọi hoạt động của Trung tâm; chịu trách nhiệm trước Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Lãnh đạo UBND tỉnh, UBND tỉnh và trước pháp luật về chức năng, nhiệm vụ quyền hạn của Trung tâm.
- Phân công nhiệm vụ, ủy quyền cho Phó Giám đốc Trung tâm, công chức, viên chức, người lao động phù hợp với năng lực và chuyên môn nghiệp vụ; kiểm tra, đôn đốc việc thực hiện nhiệm vụ được giao và thực hiện công tác thông tin, báo cáo theo quy định.
- Trực tiếp chỉ đạo, phụ trách các lĩnh vực: quy hoạch, kế hoạch; công tác cán bộ; thi đua, khen thưởng và kỷ luật; việc nhận xét, đánh giá công chức, viên chức của các cơ quan được cử đến làm việc tại Trung tâm; đào tạo, bồi dưỡng; kiểm tra; giải quyết khiếu nại, tố cáo, kiến nghị, phản ánh; cải cách hành chính.
- Uỷ quyền cho các Phó Giám đốc ký các Văn bản, Tờ trình gửi UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh và cơ quan quản lý cấp trên; các báo cáo quý, 6 tháng, báo cáo năm của Trung tâm theo lĩnh vực được phân công theo doi, phụ trách;
- Thực hiện các nhiệm vụ khác do UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh giao.
|
2
|

Ông Phạm Văn Dũng
Phó giám đốc Trung tâm
SĐT: 02143.906.868
Email: phamvandung4@laocai.gov.vn
|
a) Trực tiếp chỉ đạo và chịu trách nhiệm về công tác tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh:
- Tham mưu giúp Giám đốc quản lý hành chính, quản lý tài sản, cơ sở vật chất, trang thiết bị máy móc, hệ thống mạng, hạ tầng kỹ thuật của Trung tâm tại cơ sở 01 và cơ sở 02.
- Tham mưu, đề xuất Giám đốc Trung tâm chỉ đạo triển khai các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công trên địa bàn tỉnh, trong đó có việc thay thế, bổ sung trang thiết bị máy móc để đảm bảo hoạt động ổn định, hiệu quả.
- Xử lý, tham mưu trả lời phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệp trên Cổng dịch vụ công quốc gia và ý kiến phản ánh, kiến nghị của người dân về hoạt động tiếp nhận, giải quyết TTHC tại điểm tiếp nhận TTHC của Trung tâm tại Trụ sở 02.
- Tham mưu, triển khai các giải pháp nhằm nâng cao chỉ số (1) Dịch vụ công trực tuyến và (2) Thanh toán trực tuyến trong Bộ Chỉ số phục vụ người dân, doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công. Phấn đấu đưa tỉnh Lào Cai vào nhóm 10 tỉnh/thành phố có kết quả thực hiện tốt nhất cả nước.
- Phối hợp thực hiện công tác tổ chức, cán bộ, công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật; công tác nhận xét, đánh giá, xếp loại công chức, viên chức của các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị làm việc tại Trung tâm tại Trụ sở 02.
- Phối hợp tham gia: xây dựng, quản lý, vận hành và khai thác Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh; kết nối, liên thông, tích hợp, chia sẻ dữ liệu về giải quyết thủ tục hành chính, thực hiện dịch vụ công; Tham gia vận hành, sử dụng, khai thác Hệ thống camera giám sát hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
- Chỉ đạo phòng Hành chính - Tổng hợp xây dựng dự thảo các văn bản, chương trình, kế hoạch, tờ trình, báo cáo đột xuất, báo cáo tháng, quý, 6 tháng và báo cáo năm theo chức năng nhiệm vụ của phòng.
- Được ký thay Giám đốc Trung tâm các văn bản trong lĩnh vực được Giám đốc uỷ quyền, phân công. Thường xuyên báo cáo Giám đốc Trung tâm về kết quả thực hiện các nhiệm vụ được phân công, ủy quyền. Thực hiện các nhiệm vụ khác được Lãnh đạo UBND tỉnh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Trung tâm giao.
b) Trực tiếp theo dõi và phụ trách phòng Hành chính - Tổng hợp.
c) Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh giao hoặc Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh phân công.
|
3
|

Bà Nguyễn Hải Nhung
Phó giám đốc Trung tâm
SĐT: 02163.871.871
Email: nguyethihainhung@laocai.gov.vn
|
a) Trực tiếp chỉ đạo và chịu trách nhiệm về công tác tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh:
- Tham mưu, đôn đốc, theo dõi các công việc của công tác kiểm soát thủ tục hành chính và chịu trách nhiệm trước Giám đốc Trung tâm, trước pháp luật về các công việc được phân công.
- Là đầu mối giúp Lãnh đạo Văn phòng UBND tỉnh phối hợp với Cục Kiểm soát thủ tục hành chính và các cơ quan, đơn vị, địa phương có liên quan thực hiện các công việc về kiểm soát thủ tục hành chính; phối hợp với các cơ quan báo chí để thông tin, tuyên truyền về kiểm soát thủ tục hành chính.
- Tổng hợp, tham mưu các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về công tác kiểm soát thủ tục hành chính chuyên đề theo quy định;
- Theo dõi, triển khai các giải pháp nâng cao các chỉ số: (1) Công khai, minh bạch; (2) Mức độ hài lòngtrên Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công, phấn đấu đưa tỉnh Lào Cai nằm trong 10 tỉnh/thành thực hiện tốt nhất cả nước.
- Phối hợp thực hiện công tác tổ chức, cán bộ, công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật; công tác nhận xét, đánh giá, xếp loại công chức, viên chức của các sở, ban, ngành, cơ quan, đơn vị làm việc tại Trung tâm.
- Phối hợp tham gia: xây dựng, quản lý, vận hành và khai thác Hệ thống thông tin giải quyết thủ tục hành chính tỉnh; kết nối, liên thông, tích hợp, chia sẻ dữ liệu về giải quyết thủ tục hành chính, thực hiện dịch vụ công; Tham gia vận hành, sử dụng, khai thác Hệ thống camera giám sát hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã phục vụ công tác lãnh đạo, chỉ đạo, điều hành của Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch Ủy ban nhân dân tỉnh.
- Được ký thay Giám đốc các văn bản trong lĩnh vực được Giám đốc uỷ quyền, phân công. Trực tiếp báo cáo Giám đốc Trung tâm về kết quả thực hiện các nhiệm vụ được phân công, ủy quyền. Thực hiện các nhiệm vụ khác được Lãnh đạo UBND tỉnh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Trung tâm giao.
- Chỉ đạo Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính xây dựng dự thảo các văn bản, báo cáo, chương trình, kế hoạch công tác, các văn bản tham gia ý kiến của các sở, bộ, ngành trung ương và các tờ trình liên quan đến nhiệm vụ của Phòng Kiểm soát thủ tục hành chính.
b) Trực tiếp theo dõi và phụ trách phòng Kiểm soát thủ tục hành chính.
c) Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh giao hoặc Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh phân công.
|
4
|

Ông Trần Trí Dũng
Phó Giám đốc Trung tâm
SĐT: 02163.871.871
Email: trantridung@laocai.gov.vn
|
a) Trực tiếp chỉ đạo và chịu trách nhiệm về công tác tham mưu cho Ủy ban nhân dân tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh, Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh:
- Xây dựng, quản lý, vận hành, sử dụng, khai thác Hệ thống thông tin giải quyết TTHC của tỉnh; các hệ thống công nghệ thông tin dùng chung tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh (Camera, lấy số tự động, đánh giá hài lòng...).
- Tham mưu các giải pháp để thực hiện 100% thủ tục hành chính được thực hiện không phụ thuộc vào địa giới hành chính trên địa bàn tỉnh Lào Cai theo Nghị quyết số 66/NQ-CP ngày 26/3/2025 của Chính phủ.
- Công tác phối hợp với các sở, ban, ngành; UBND các xã, phường và các doanh nghiệp cung cấp dịch vụ (ngân hàng, bưu chính, công nghệ thông tin...) trong việc tiếp nhận, giải quyết, trả kết quả hồ sơ thủ tục hành chính; tổ chức đào tạo, tập huấn, bồi dưỡng nâng cao trình độ chuyên môn, nghiệp vụ cho cán bộ, công chức, viên chức tham gia vào quy trình giải quyết thủ tục hành chính.
- Tham mưu, đề xuất Lãnh đạo UBND tỉnh chỉ đạo triển khai đẩy mạnh các giải pháp nâng cao hiệu quả giải quyết thủ tục hành chính; Tổng hợp, tham mưu các báo cáo định kỳ hoặc đột xuất về công tác cải cách thủ tục hành chính theo chuyên đề;
- Theo dõi, triển khai các giải pháp nâng cao các chỉ số: (1) Tiến độ giải quyết; (2) Số hóa hồ sơ trên Bộ Chỉ số phục vụ người dân và doanh nghiệp trong thực hiện thủ tục hành chính, cung cấp dịch vụ công, phấn đấu đưa tỉnh Lào Cai nằm trong 10 tỉnh/thành thực hiện tốt nhất cả nước.
- Triển khai các giải pháp nâng cao chất lượng hoạt động của Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh, Trung tâm Phục vụ hành chính công cấp xã.
- Phối hợp trong việc nhận xét, đánh giá cán bộ, công chức, viên chức làm việc tại Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh; công tác tổ chức, cán bộ; công tác thi đua khen thưởng, kỷ luật.
b) Trực tiếp theo dõi và phụ trách phòng Tiếp nhận hồ sơ và trả kết quả.
c) Thực hiện các nhiệm vụ khác khi được Chủ tịch, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Chánh Văn phòng UBND tỉnh giao hoặc Giám đốc Trung tâm Phục vụ hành chính công tỉnh phân công.
|
HCC
|